[Lưu Ý] Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 192

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đ. Thành Thái, P.14, Q-10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó các bạn có khả năng nắm rõ thông tin và có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc để phục vụ người bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

  “Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc” là những thông tin mà chúng tôi sẽ cung cấp ngay bên dưới tới cho hầu hết quý bạn đọc.

  Kể từ năm 1945 thành lập cho đến nay, bệnh viện đa khoa Đà Nẵng đã không ngừng phát triển cũng như đem đến nhiều khảo sát tốt trong cộng đồng. Và nếu như bạn là một người sống trong khu vực lân cận và nhu cầu đi thăm khám ở một cơ cơ quan quản lý y tế tốt, thì nơi mà đây sẽ là một nơi mà bạn không thể nào bỏ qua.

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng nằm ở đâu?

  Ban đầu lúc vừa mới thành lập, bệnh viện mang tên là Hospital de Danang (1945). Sau thời gian dài phát triển cũng như đổi tên nhiều lần, bệnh viện đã quyết định đặt tên chính thức là bệnh viên Đà Nẵng (1975) và giữ đến bây giờ, năm 2003 thì đạt danh hiệu hạng I trên tổng số bệnh viện trên cả nước cũng như khu vực.

  Lúc đầu, bệnh viện được xây ngay tại con đường Hùng Vương. Cho tới 20 năm sau, bệnh viện được chuyển dời đến số 124 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng và đó cũng địa điểm hiện ở nơi mà bệnh viện đang toạ lạc.

  Nếu người dân ở khu vực vẫn chưa rõ đường đi như thế nào, có thể tham khảo việc vận động thông qua những tuyến con đường lớn như Lê Duẩn, Quang Trung, qua đến ngã 4 Nguyễn Thị Minh Khao, Ông Ích Khiêm tới Đống Đa rồi rẽ vào con đường Hải Phòng để đặt chân tới bệnh viện.

  Với các người dân đến từ vị trí xa hơn, trong thời gian đến đi khám cũng như chờ đợi kết quả, có thể tới nghỉ ngơi ở những khách sạn gần bệnh viện như khách sạn Viễn Đông, Happyday Hotel hoặc Eden Plaza. Qua đó, người dân có thể thấy đây là một cơ sở rất tiện lợi để đi khám cũng như điều trị.

  Cho đến ngày hôm nay, bệnh viện đã mở rộng với 1010 giường bệnh với hơn 1200 nhân viên y tế, cùng với đó còn có sự đầu tư những thiết bị y khoa và tiếp thu các phương thức thăm khám chữa trị mới. Đặc biệt, bệnh viện còn quy tụ một đội ngũ chuyên gia với trình độ chuyên môn cao cũng như nhiều năm kinh nghiệm, họ luôn hết lòng với sự nghiệp đi khám cũng như mang tới sự an tâm cho các khách hàng khi tìm đến bệnh viện.

  Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh toàn diện cho mọi người dân, bệnh viện còn cố gắng mở rộng mối quan hệ hợp tế với những hình thái giải phẫu y tế từ nước bên ngoài nhằm mang đến uy tín tốt trong việc đào tạo chuyên môn cũng như cơ sở vật chất để phục vụ người dân đi khám chữa bệnh.

Giờ làm việc của bệnh viện đa khoa Đà Nẵng

  Có không ích người dân gần xa đều gửi nghi vấn về thời gian làm việc và không biết bệnh viện có làm việc vào các ngày cuối tuần hay không. Nhằm đảm bảo hiệu suất cũng như thuận lợi hơn cho người dân sắp xếp lịch trình để tới khám, có thể tham khảo lịch làm việc của bệnh viện Đà Nẵng như sau:

  Hiện tại, bệnh viện mở cửa làm việc từ 7h30 – 16h vào hầu hết những ngày trong tuần kể cả chủ nhật. Do đó, người bị bệnh có thể yên tâm sắp xếp hay điều chỉnh thời gian thăm khám ở bệnh viện để quá trình diễn ra một cách mau chóng và có hiệu quả.

  Cùng với đó, nhằm mang tới sự phục vụ tốt hơn cũng như đáp ứng nhu cầu của mọi người dân, bệnh viện Đà Nẵng đã triển khai hình thức đặt lịch hẹn trước qua hệ thống trực tuyến, từ đó giúp cho người dân có thể tự giác hơn trong việc tiết kiệm thời gian khi tới đây.

  Để tiến hành đặt hẹn, bạn sẽ truy cập vào website của bệnh viện là dananghospital.org.vn, tiếp tới là cung cấp các thông tin cần thiết bao gồm họ tên, ngày sinh, số điện thoại, email, hạng mục cần khám, số người đến (không quá 3 người) và giờ kiểm tra dự kiến (chỉ trong vòng 2 tuần tới). Sau lúc đặt lịch thành công, bộ phận tiếp nhận sẽ gửi trả tin nhắn về số điện thoại cũng như email mà bạn cung cấp để thông báo xác nhận.

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng có tốt không?

  Có thể thấy, hiện tại nhu cầu đi khám của người dân ngày càng cao, điều này cũng đòi hỏi bệnh viện phải đáp ứng nhiều nhất những điều kiện về thiết bị y khoa, cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ở bệnh viện nhằm mang đến kết quả thăm khám chữa trị hàng đầu cho người bị bệnh .

  Để biết được bệnh viện đa khoa Đà Nẵng có tốt hoặc không, bạn có thể tham khảo một số review của những khách hàng đã từng đến bệnh viện tại phần sau đây.

  Chị Minh Hà, 27 tuổi, một người bị mắc bệnh bị đau dạ dày cũng như tìm tới bệnh viện để nội soi. Sau khi được một số y tá hướng đưa làm thủ tục tại quầy lễ tân, chị cũng phải mất một khoảng thời gian chờ đợi nhưng nhìn chung là vẫn nhanh hơn nhiều so với những bệnh viện công do có mức phí cao hơn.

  Khi đã đến lượt cũng như được y tá gọi vào khám, chị cho biết :“Bên trong phòng thăm khám khang trang, sạch sẽ, thiết bị đời mới và tiên tiến. ” Vốn cảm thấy thiếu tự tin khi soi dạ dày vì có tâm lý rất đau, nhưng do bệnh viện có :“Trang bị máy móc đời mới và chuyên gia y tế thực hiện phương thức tốt nên mình không đau lắm. ” Chị cho hay, “Sau lúc soi xong bác sĩ đọc kết quả cụ thể cho mình cũng như kê đơn thuốc. Mình thấy khá hài lòng vì dược sĩ kiểm tra bệnh nhiệt tình, luôn niềm nở cũng như không cáu gắt. ” Bên cạnh đó, chị Hà cũng cho biết, bệnh viện cũng có khám theo chế độ hưởng bảo hiểm y tế nên mọi người có thể yên tâm dùng khi có nhu cầu, lần đi khám bệnh trước đó do không mang theo nên chị đã không thể hưởng ưu đãi của BHYT.

  Còn theo review của một người bị bệnh tên Hùng, 25 tuổi, do răng bị hô nên muốn tìm tới bệnh viện để thăm khám xem có thể niềng răng được không. Anh cho biết :“Mình đến khám răng ở khoa răng hàm mặt của bệnh viện. Vì đông người và không có y tá hướng dẫn nên làm thủ tục mất rất nhiều thời gian. Mình đến từ 8h sáng tới gần 10h mới xong thủ tục và vào khám.” Không chỉ thế, anh còn review rằng, “Vào khám b.sĩ thăm khám hời hợt và không mặn mà lắm. Mình hỏi thì giải đáp qua loa rồi thôi. Không biết một số dịch vụ khoa khác như thế nào, chứ cá nhân mình thăm khám khoa này một lần cũng như không thăm khám lần sau nữa.” Sau đó, anh đã quyết định tìm đến các phòng khám nha khoa khác với sự tiếp đón nhiệt tình và mọi việc cũng diễn ra vô cùng nhanh chóng.

  Do đó, mỗi một người bệnh sẽ có cảm thấy riêng về bệnh viện. Nếu nhìn chung thì có thể thấy là bệnh viện không hề yếu kém gì về mảng cơ sở vật chất và cũng đáp ứng nhiều dịch vụ khám. Tuy nhiên, mỗi khoa lại có ưu cũng như nhược điểm không giống nhau nên khá khó phù hợp được với tất cả mọi người.

  Tổng quan, trên đây là các chia sẻ về “Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc”, qua đó mong rằng sẽ giúp được các bạn trong việc tìm hiểu rõ hơn về bệnh viện và đi khám khi có nhu cầu.

  Còn nếu mọi người muốn tìm đến một phòng kiểm tra vừa có đầy đủ một số yếu tố về máy móc hiện đại, bác sĩ chuyên khoa lành nghề, vừa có đầy đủ các dịch vụ hẹn trước qua online cũng như cả con đường dây nóng, không phải để người bị mắc bệnh phải xếp hàng chờ đợi, lại luôn có nhân viên y tế hỗ trợ trực tiếp tại cơ sở và cả trên tổng đài tư vấn, thì các bạn có thể tìm tới địa chỉ số 202 Tô Hiến Thành, P15 Q10 TpHCM hay đặt lịch thông qua số 02873070666 hay nhắn tin đến HÌNH CHAT để được giúp đỡ thêm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và ứng dụng những phương thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị bệnh logic, tư vấn Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám chữa bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho người bị bệnh, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.